Giỏ hàng

Biến phòng tắm bình thường thành phòng tắm dành cho phái mạnh yêu thiên nhiên

Không chỉ có vẻ đẹp nguyên sơ mà còn sang trọng với tông màu đậm mang phong cách quí phái phù hợp với phái mạnh. Vì sau một ngày làm việc mệt nhọc, căng thẳng thì phòng tắm là không gian riêng tự do mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái và sảng khoái, đặc biệt đối với những nam nhân yêu thích sự giản dị. Việc trang trí phòng tắm với không gian thiên nhiên rất thích hợp, ngoài việc mạng lại cảm giác thư giãn ra nó còn tạo động lực kích thích tinh thần cho chủ nhân vào mỗi sáng. Tuy nhiên, làm sao để trang trí phòng tắm mang phong cách thiên nhiên nhưng đầy vẻ nam tính phù hợp với chúng ta. Hãy cùng nhau khám phá.



1. Chọn gạch vân gỗ tông màu đậm

Để có vẻ đẹp vừa sang trọng vừa hòa hợp với thiên nhiên phải chọn gạch vân gỗ màu đậm vì vân gỗ tự nhiên thường có màu đậm và nhạt xen kẽ nhau. Việc chọn gạch vân gỗ màu đậm mang lại cảm giác cổ kính như đã được sử dụng trong khoảng thời gian dài, kết hợp với việc chọn đồ vật trang trí bên trong phòng tắm mang tông màu đậm, màu Earth Tone còn mang lại vẻ đẹp huyền bí. Tạo không gian thiên nhiên cho phòng tắm bằng những vật dụng với tông màu và hình dạng tự nhiên. Tông màu Earth Tone mang lại cảm giác mát mắt, kết hợp với thiết bị vệ sinh với đường cong mềm mại. Lợi ích của việc dùng gạch vân gỗ là dễ bảo quản và làm vệ sinh, giải quyết vấn đề nấm mốc tại những khu vực ẩm ướt bên trong phòng tắm. Ngoài ra, nếu muốn kích thích tinh thần làm việc cho ngày mới hãy thưởng thức một bản nhạc yêu thích khi sử dụng nhà tắm.




2. Sử dụng vật liệu thiên nhiên để trang trí phòng tắm

Như sử dụng những khúc gỗ để kê bồn rửa mặt thay cho chân đỡ hay tủ đựng đồ hay dùng thang cũ để làm nơi treo khăn tắm. Điểm nổi bật của việc dùng gỗ tự nhiên để trang trí mang lại hơi hướng thiên nhiên phản chiếu qua vỏ cây giúp bạn tận hưởng không khí trong lành, sảng khoái khi sử dụng phòng tắm. Tuy nhiên, chỉ nên dùng gỗ tự nhiên tại khu vực khô ráo để tránh tình trạng ẩm mốc.



3. Lắp vòi hoa sen cho phòng tắm

Khi tắm, ngoài bồn tắm mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho bạn, việc lắp đặt vòi hoa sen còn là trợ thủ đắc lực giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn bất tận, đồng thời còn mang lại không gian đẹp khác biệt so với phòng tắm thông thường với 2 tính năng gồm: Rainfall Function tạo cảm giác như đang tắm dưới trời mưa và Waterfall Function tạo cảm giác như đang chơi đùa dưới thác nước. Kết hợp với đèn LED có thể điều chỉnh ánh sáng theo cảm xúc của phòng khi tắm, đặc biệt thích hợp với những người đi chơi thể thao về mệt được tận hưởng cảm giác thư giãn như có máy mát-xa tại nhà.



4. Trồng cây xanh làm tăng độ tươi mát cho gian phòng

Việc tạo khu vườn nhỏ trong phòng tắm giúp mang lại không gian tươi mát. Nên chọn những cây có thể sống trong bóng râm. Cây xanh giúp lọc những chất độc trong không khí, đặc biệt là hấp thụ chất CO2 và nhả khí Oxy, mang lại không gian xanh, tươi mát, mát mắt và không khí trong lành như thiên nhiên cho phòng tắm của bạn. Khi đi tắm, đi vệ sinh hay khi đánh răng trong không gian xanh, tươi mát sẽ mang lại cảm giác sảng khoái, đồng thời còn tiếp thêm sức mạnh tinh thần và thể chất cho bạn.

Đặc điểm của cây xanh trong phòng tắm

  • Là cây xanh ít cần ánh sáng.
  • Chịu ẩm tốt
  • Dễ sống
  • Vì trồng trong không gian hẹp nên cây phải có kích thước nhỏ như: Trầu bà vàng, Dương xỉ Boston, Lan ý, Tróc bạc, cây không khí tóc tiên, Trầu Bà Lá Xẻ…


Việc bài trí cây xanh trong phòng tắm có nhiều cách như: khu vực hành lang phòng tắm dành riêng để đặt cây xanh hoặc đặt tại một góc nào đó trong phòng. Đối với phòng tắm có diện tích hẹp nên trang trí vườn cây theo chiều đứng hay vườn treo cũng giúp mang lại không gian thiên nhiên.



5. Less is more, không cầu kỳ chỉ cần chọn gạch vân đá tự nhiên là đủ

Thêm một sự lựa chọn nữa cho những người bận rộn với công việc. Chúng tôi xin giới thiệu phòng tắm được thiết kế và trang trí bằng gạch vân đá tự nhiên vì ngoài việc không tốn thời gian để làm vệ sinh còn tạo không gian thiên nhiên giống như gạch vân gỗ, phù hợp với phái mạnh yêu thích phòng tắm mang tông màu đậm lịch lãm. Có thể kết hợp thêm các hoa văn tự nhiên sao cho phù hợp với các vật dụng trang trí trong phòng tắm mang phong cách Loft.


6. Làm mái nhà Skylight lấy ánh sáng tự nhiên

Việc làm mái lấy ánh sáng tự nhiên vừa giúp gian phòng của bạn không bị tối, ánh nắng còn giúp tôn thêm vẻ đẹp nổi bật cho các vật dụng trang trí bên trong gian phòng, đồng thời còn giải quyết được vấn đề bực bội và mất thời gian vào việc mở cửa, cửa sổ để lấy ánh sáng và xua tan ẩm mốc cho phòng tắm. Mái nhà lấy ánh sáng vừa giúp lấy ánh sáng trực tiếp, vừa tạo không gian thoáng mát và rộng rãi cho gian phòng, mang lại tầm nhìn thông thoáng giúp người bên trong nhà cảm nhận được không gian tự do bên ngoài, giúp xua tan cảm giác bực bội, khó chịu mỗi khi sử dụng phòng tắm.

Đây còn là nguồn cảm hứng để thiết kế phòng tắm mang phong cách gần gũi với thiên nhiên, tăng thêm cảm giác thư giãn, thoải mái cho những người yêu thích không gian riêng yên tĩnh để cảm nhận niềm vui nho nhỏ sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Top